Đội tuyển bóng chuyền Châu Á “thua thảm” trong tuần thứ 3 – VNL 2021

Đội tuyển bóng chuyền Châu Á "thua thảm" trong tuần thứ 3 - VNL 2021

Một trong những bộ môn thể thao phổ biến và được quan tâm nhất trên thế giới hiện nay đó chính là bóng chuyền. Vì rất phổ biến nên chúng ta thường dễ dàng bắt gặp hình ảnh mọi người chơi bóng chuyền ở rất nhiều nơi. Ví dụ như trường học, công viên, bãi biển,… Bóng chuyền là một trong những môn thể thao được đưa lên sàn thi đấu. Từ sàn thi đấu nhỏ như cấp trường, cấp xã, cấp tỉnh. Cho đến những trận đấu cấp quốc gia, thậm chí là quốc tế.

Và một trong những giải thi đấu bóng chuyền lớn và được mong chờ nhất năm đó chính là Volleyball Nations League 2021. Đây là giải thi đấu quy tụ các đội tuyển bóng chuyền từ khắp nơi trên thế giới. Hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta những trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Volleyball Nations League 2021 đã chính thức bước sang tuần thi đấu thứ 3. Chúng ta hãy cùng đón xem những gì mà các đội tuyển thể hiện được nhé!

Sau tuần thi đấu thứ 2, vị trí các đội bóng thuộc khu vực Châu Á trên bảng xếp hạng VNL 2021 đã có sự khác biệt. Khi mà Nhật Bản vốn chễm trệ trên Top đầu; nhưng bước sang tuần thi đấu thứ 3 thì tất cả đại diện Châu Á đã phải nhận thất bại.

Đổi tuyển bóng chuyền Nhật Bản

Đổi tuyển bóng chuyền Nhật Bản

Việc các đội bóng chuyền nữ đại diện của Châu Á tham dự Volleyball Nations League 2021; nhưng lại đồng loạt thua trong trận đấu ra quân của tuần thứ 3; không khỏi khiến cho nhiều người bất ngờ. Sau tuần thi đấu thứ 2, Nhật Bản cho thấy vị thế của đội bóng lớn; khi đứng thứ 4 sau 6 trận đấu đã qua. Bước vào tuần này, đội tuyển bóng chuyền nữ Nhật Bản đã gặp đối thủ tới từ Châu Âu; đó là đội tuyển Hà Lan đang đứng ngay sau họ trên BXH VNL 2021.

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Đội tuyển bóng chuyền nữ Hà Lan đã chiếm thế chủ động và liên tiếp dẫn điểm trước các cô gái bóng chuyền của đội tuyển xứ sở mặt trời mọc. Kết quả 3 – 0 (25-22, 25-20 và 25-23) đã phản ánh cục diện trận đấu; khi mà Hà Lan dễ dàng khuất phục các cô gái Nhật Bản.

Đội tuyển bóng chuyền Trung Quốc

Đội tuyển bóng chuyền Trung Quốc

Đội bóng hàng đầu thế giới Trung Quốc tới với giải lần này không có đội hình mạnh nhất. Nhưng mới đây, họ đã bổ sung thêm nhiều trụ cột tới Ý để tiếp tục tìm lại vinh quang; đồng thời xua đi nỗi “hổ thẹn” trong thời gian đầu của giải. Trận đấu gặp đội tuyển Bỉ, các cô gái bóng chuyền Trung Quốc nhanh chóng bị khuất phục sau 3 set với tỉ số là 3 – 2

Đội tuyển bóng chuyền Hàn Quốc

Hàn Quốc là đội bóng gây thất vọng lớn nhất tại giải đấu lần này. Khi mà đội tuyển này chỉ giành được chiến thắng duy nhất trước đội bóng chuyền “đàn em” tại khu vực Châu Á là Thái Lan. Trong trận đấu mở màn tuần 3 tại VNL 2021; Hàn Quốc gặp đối thủ chủ nhà là Italia. Bước vào trận đấu, các cầu thủ bóng chuyền nữ xứ sở Kim chi quyết tâm tạo nên điều khác biệt. Tuy vậy, mọi quyết tâm của họ chỉ dừng lại ở một trận thua 2-3; trước các cầu thủ chủ nhà.

Trong khi đó, đội tuyển bóng chuyền nữ xứ sở chùa vàng tiếp tục thua “như một thói quen” tại giải đấu lần này. Điều đáng khen là tinh thần thi đấu của các cô gái Thái Lan; đã tạo nên 1 set đấu đầu tiên đầy cảm xúc trước đội bóng hàng đầu Châu Âu; đó chính là đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ. Thái Lan đã giành chiến thắng 25-17 trước Thổ Nhĩ Kỳ và hy vọng vào một chiến thắng đầu tay.

Thổ Nhĩ Kỳ chứng tỏ sự vượt trội khi lật ngược thế cờ trong những set đấu tiếp theo và giành thắng lợi với tỉ số 3-1 trước Thái Lan. Như vậy, các đội bóng thuộc khu vực Châu Á đồng loạt thua trong loạt trận mở màn ngày thi đấu ngày 6/6. Hôm nay, các trận đấu của nội dung nữ tiếp tục diễn ra với sức hấp dẫn của riêng nó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *