Đội tuyển Việt Nam sẽ được thi đấu tại sân đấu quen thuộc tại vòng loại World Cup 2022

sân bóng
Vòng loại World Cup trở lại đây đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu 3 trận còn lại để có thể dành vé vào vòng loại tiếp theo. Để làm được điều đó đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với các đối thủ khó nhằn là UAE, Malaysia và Indonesia. Thế nhưng tin vui cho đội tuyển Việt Nam chúng ta là sân thi đấu sắp tới sẽ là một sân đấu không còn quá xa lạ để làm quen vì sân UAE hay Thái Lan đều là sân mà chúng ta đã từng được thi đấu cách đây không lâu. Hãy cùng theo dõi bài viết của capnhatgame24h dưới đây để có thể biết thêm nhiều thông tin về đội tuyển Việt Nam nhé.

Diễn ra trên sân UAE hay Thái Lan?

Cho dù các trận còn lại của vòng loại World Cup 2022 bảng G. Diễn ra trên sân UAE hay Thái Lan thì đó đều là những sân quen thuộc. Mà các tuyển thủ Việt Nam từng chơi trong thời gian qua.

Sân vận động Thành phố Thể thao Zayed. Là một sân vận động đa năng mang tính biểu tượng nằm ở Thành phố Thể thao Zayed, Abu Dhabi. Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

sân UAE hay Thái Lan

Đây là sân vận động lớn nhất tại UAE với sức chứa 45.000 chỗ ngồi. Sân đã phát triển một lịch sử lớn và di sản và đã củng cố vị trí của nó. Trong lịch sử của đất nước bằng cách được đặc trưng trên tiền giấy 200 AED.

Sân vận động được khai trương vào năm 1979 và gần đây đã được cải tạo. Với nhiều cơ sở vật chất và tiện nghi được nâng cấp để đảm bảo rằng. Nó tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế và có thể được sử dụng cho một loạt các sự kiện.

Chưa biết AFC sẽ chọn UAE hay Thái Lan là quốc gia đăng cai các trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Thế nhưng có thể tin là ‘Những chiến binh Rồng Vàng’. Sẽ không gặp nhiều khó khăn. Khi trong việc làm quen với các sân vận động hàng đầu của UAE hay Thái Lan. Bởi nhiều tuyển thủ Việt Nam. Đã từng được thi đấu ở các sân vận động này cách đây chưa lâu.

Vòng tứ kết Asian Cup 2019

Còn nhớ cách đây 2 năm, nhờ thi đấu xuất sắc và lọt được vào vòng tứ kết Asian Cup 2019. Quang Hải, Công Phượng và các đồng đội. Đã có cơ hội được trải nghiệm tới 4 sân vận động khác nhau ở UAE. Ở vòng bảng, ‘Những chiến binh Rồng Vàng’ đã được. Làm quen với các sân Zayed Sports City, sân Al Nahyan và sân Hazza bin Zayed.

Đến vòng 1/8 và vòng tứ kết. Đội tuyển Việt Nam đều được thi đấu trên sân Al Maktoum. Đây đều là những sân vận động được ưa chuộng. Để tổ chức các trận đấu của đội tuyển UAE gần đây và nhiều khả năng. Sẽ tiếp tục được nước chủ nhà UAE ‘trưng dụng’. Để tổ chức các trận đấu còn lại của bảng G ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Trong trường hợp AFC trao quyền đăng cai cho Thái Lan, tỉnh Buriram. Đang nổi lên như là ứng cử viên sáng giá nhất để tổ chức các trận đấu. Sân vận động Chang Arena tại Buriram vốn chẳng xa lạ gì. Với nhiều cầu thủ Việt Nam. Giải đấu đầu tiên mà HLV Park Hang-seo dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam (M-150 Cup 2017).

Diễn ra trên chính sân vận động này. Cũng chính Chang Arena từng chứng kiến đội tuyển Việt Nam đánh bại đội tuyển Thái Lan với tỷ số 1-0 ở King’s Cup 2019 (Anh Đức ghi bàn). Riêng tiền vệ Xuân Trường còn rành sân vận động Chang Arena hơn. Bởi anh từng khoác áo CLB Buriram United thi đấu ở Thai League ở nửa đầu mùa giải 2019.

sân vận động của UAE và Thái Lan

Trong trường hợp Thái Lan không đưa các trận đấu. Ở vòng loại World Cup về sân Chang Arena. Thì những sân vận động khác của xứ sở Chùa Vàng. Như Rajamangala hay Thammasat cũng khá quen thuộc với nhiều tuyển thủ Việt Nam.

sân đá bóng

Ngày 5/9/2019, ‘Những chiến binh Rồng Vàng’ từng thủ hòa 0-0. Với ‘Voi chiến’ ở sân Thammasat trong trận đấu mở màn vòng loại World Cup. Gần đây nhất, vào ngày 16/1/2020. U.23 Việt Nam từng chạm trán với U.23 Triều Tiên ở lượt trận cuối cùng vòng bảng giải U.23 châu Á 2020 trên sân Rajamangala.

Với việc khá quen thuộc với các sân vận động của UAE và Thái Lan như vậy. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ thuận lợi hơn. Trên con đường tìm kiếm tấm vé góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *