Team Flash bổ sung tài năng trẻ cho đội hình AWC 2021

Team Flash

Team Flash là đội tuyển thể thao điện tử Việt Nam được thành lập vào năm 2010, có trụ sở chính ở Singapore. Từ khi bắt đầu thi đấu đến nay, Team Flash đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực thi đấu thể thao điện tử. Để chuẩn bị cho trận đấu ở giải AWC 2021 với một đối thủ cam go, Team Flash đã bổ sung tài năng mới. WhiteT là cái tên mà Team Flash điền vào đội hình của mình để tham gia thi đấu ở bảng A tử thần của AWC 2021. Liệu sự bổ sung này có đem lại hiệu quả? Chúng ta cùng tìm hiểu về thông tin này qua bài tổng hợp dưới đây.

Team Flash bổ sung tài năng trẻ

Team Flash bổ sung thành viên

Sự bổ sung đến từ tài năng trẻ WhiteT sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội hình của Team Flash khi họ phải thi đấu tại bảng A tử thần của AWC 2021.

Ngày hôm qua, kết quả bốc thăm chia bảng AWC 2021 đã được công bố. Team Flash sẽ phải chạm trán 2 đối thủ duyên nợ là MAD Team và Buriram United Esports. Trong khi đó, Saigon Phantom và V Gaming được xếp vào các bảng đấu được đánh giá là dễ thở hơn.

Sau khi danh sách bảng đấu được xác định, các đội tuyển cũng đã chốt danh sách đội hình để thi đấu. Trong khi Saigon Phantom và V Gaming đều giữ nguyên đội hình, Team Flash là đội duy nhất bổ sung nhân sự trước thềm AWC 2021.

Đội hình Team Flash tại AWC 2021

– Đường Tà Thần: Gấu

– Đường rừng: ADC

– Đường giữa: XB

– Xạ thủ Đường rồng: Daim, White T

– Trợ thủ: FL ProE

Tân binh của Team Flash – White T nằm trong nhóm tuyển thủ tài năng. Để kế thừa các đàn anh tiếp tục phát triển nền Liên Quân nước nhà. Theo đánh giá từ KhiênG (Người đi rừng của FAP TV). White T chính là ngôi sao gồng gánh đội tuyển FAP Esports.

Trước khi gia nhập FL, WhiteT cũng đã thể hiện được bản lĩnh của 1 xạ thủ hàng đầu trước nhiều đàn anh Ara. Daim, Elly… ngay mùa giải đầu tiên. Không những vậy, anh chàng quê Đà Nẵng này còn ngày càng thi đấu thăng hoa trong nhiều trận đấu. Để gồng gánh các người anh NSND khi họ lỡ “tấu hài”. Có trong tay những xạ thủ carry: Capheny. Hayate… WhiteT khiến mọi tay chơi đều phải e dè trước sức sát thương khổng lồ. Và khả năng chọn vị trí tuyệt vời.

Bổ sung Xạ thủ sinh năm 2002 vào đội hình. Giúp Team Flash gia tăng sức mạnh tại bảng tử thần AWC 2021. Hi vọng với tài năng và sức trẻ của mình. WhiteT sẽ cùng Team Flash mang về chức vô địch cho Việt Nam tại AWC 2021 lần này.

Team Flash sẽ đụng độ dàn sao trứ danh Thái Lan ở AWC 2021

Team Flash đại diện Việt Nam

Mới đây, lịch thi đấu chính thức của AWC 2021 đã chính thức được công bố. Theo đó, các đội tuyển của 4 bảng đấu sẽ thi đấu luân phiên nhau. Mỗi đội tuyển sẽ thi đấu tổng cộng 6 trận (cả lượt đi lẫn lượt về) kéo dài từ 19/6 đến 27/6.

Thể thức BO2 tính điểm tương tự APL 2020 cũng được áp dụng cho kỳ AWC 2021 này. Và hứa hẹn đây sẽ là một vòng bảng vô cùng đáng xem. Khi các đội tuyển không muốn bị mất điểm ở bất cứ kèo đấu nào. Do đó nhiều bài đánh mạnh, đặc biệt chắc chắn sẽ được sử dụng nhiều hơn và khiến AWC thêm phần hấp dẫn.

Theo đó, 2 đội tuyển Việt Nam là Team Flash và V Gaming sẽ ra sân thi đấu trong ngày khai mạc. Nếu như V Gaming đụng độ một cái tên cũng rất sừng sỏ của khu vực GCS Đài Bắc Trung Hoa là ONE Team. Thì Team Flash thậm chí còn áp lực hơn.

Nhà đương kim vô địch AWC sẽ phải đụng độ dàn sao trứ danh Thái Lan. Dưới màu áo Buriram United cùng những Nunu, F1, Nt, Overfly… vốn đã rất nổi tiếng ở đấu trường quốc tế. Rơi vào bảng đấu tử thần, chắc chắn Team Flash muốn có một khởi đầu suôn sẻ để tính chuyện đi tiếp và bảo vệ ngôi vô địch của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *