Wilfredo Leon lập “siêu kỉ lục” mới tại giải Volleyball Nations League 2021

Wilfredo Leon lập "siêu kỉ lục" mới tại giải Volleyball Nations League 2021

Kỷ lục sinh ra là để đánh bại. Mỗi một môn thể thao luôn có người sẽ nắm giữ một kỷ lục nào đó. Những kỷ lục được tạo ra cho thấy bản lĩnh và khả năng phi thường của mỗi một con người. Không ai rõ giới hạn loài người ở mức độ nào. Cứ một khoảng thời gian trôi qua, chúng ta sẽ khám phá ra được sức mạnh tiềm tàng, cũng như tài năng ẩn sau bên trong bản thân mình. Bên cạnh đó, sự tính toán kĩ lưỡng cũng như khả năng quan sát học hỏi cũng giúp ta phát triển bản thân hơn.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng chứng kiến, đã từng nghe qua về những kỉ lục được thành lập. Rồi sau đó nghe thấy những kỉ lục đó được thay thế, kỉ lục mới lên ngôi. Điều này không có gì là khi mọi giới hạn được sinh ra là để phá vỡ. Điển hình trong đó là một thể thao bóng chuyền. Là một môn thể thao phổ biến rộng trên khắp thế giới. Không khó khi nghe thấy nhiều kỉ lục bóng chuyền được tạo ra. Gần đây nhất, có một kỉ lục khiến những người yêu thích bộ môn thể thao bóng chuyền phải dậy sóng. Đó là kỉ lục được tạo ra bởi Wilfredo Leon.

Vận động viên Wilfredo Leon

Vận động viên Wilfredo Leon

Tại nội dung nam giải Volleyball Nations League 2021, kỉ lục của Wilfredo Leon được lập mới. Đồng thời đây được coi là một trong những kỷ lục mà còn rất lâu nữa mới có thể bị phá vỡ.

Cầu thủ nhập tịch người Cu Ba này; đã cùng đội tuyển bóng chuyền nam Ba Lan thi đấu khá hay trong những năm gần đây. Người ta gọi anh bằng những mỹ từ thể hiện sức mạnh và năng lực; như “Quái vật bóng chuyền”, “Sư tử bóng chuyền”, “vua sư tử”….

Sinh ra tại Cu Ba, là đất nước với nền bóng chuyền phát triển rực rỡ. Wilfredo Leon như được ngấm vào trong mình cái máu bóng chuyền. Nơi đây từng sản sinh ra những VĐV bóng chuyền hàng đầu thế giới. Và trong số họ, có rất nhiều cầu thủ đã nhập tịch cho các đội bóng lớn Châu Âu; với mong muốn được cống hiến và đạt được những danh hiệu lớn trong đời.

Wilfredo Leon cũng là một trong số đó. Hiện anh đang là thành viên đội tuyển bóng chuyền nam Ba Lan. Wilfredo Leon luôn khát khao giành được tấm HCV Olympic 2021; được tổ chức tại Nhật Bản. Danh hiệu đầu tiên với đội tuyển bóng chuyền Ba Lan là cầu thủ hay nhất ở vị trí chủ công; tại World Cup bóng chuyền FIVB 2019.

Thành tích của Wilfredo Leon

Thành tích của Wilfredo Leon

Sự xuất sắc của chàng trai gốc Cu Ba; đã giúp đội tuyển quốc gia Ba Lan giành được huy chương bạc tại giải đấu tầm cỡ cấp châu lục. Tham dự Volleyball Nations League 2021; chàng “Quái thú bóng chuyền” mới đây đã lập được kỷ lục có 1 không 2 trong giới bóng chuyền trong trận đấu vừa qua trước Serbia.

Với kỷ lục 13 quả phát bóng ăn điểm trực tiếp, trong một trận đấu tại giải đấu cao nhất của bóng chuyền thế giới; thì còn phải rất lâu nữa mới có thể có người xô đổ kỷ lục này của anh. Nhiều cổ động viên đã phải thốt lên rằng: “Đến bao giờ mới có người xô đổ kỉ lục của Wilfredo Leon đây? hay “Anh ấy đã chứng minh được rằng lý do tại sao chúng tôi gọi anh ấy là Vua”. Nhiều người còn nói rằng: “Vua Leon! Anh ấy giống như Simba trong bóng chuyền vậy.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *