Cầu thủ Leroy Sane chia sẻ những khó khăn tại Bayern, hướng tới Euro 2020 thành công hơn

Việc thích nghi với môi trường mới không phải ai cũng có thể làm được. Nó đòi hỏi phải trải qua thời gian và nhiều yếu tố khác. Leroy Sane – cầu thủ chạy cánh từ Manchester City sang Bayern Munich đã chia sẻ những khó khăn mà anh đang gặp phải trong mùa giải mới. Sự ảnh hưởng về thể lực, sức khỏe đã khiến anh gặp khá nhiều khó khăn trên sân bóng. Mặc dù vậy nhưng anh vẫn luôn giữ được tinh thần cố gắng hết sức, để hướng tới mùa Euro 2020 thành công rực rỡ. Cùng theo dõi xem câu chuyện khó khăn của Leroy Sane qua bài viết của capnhatgame24h nhé.

Leroy Sane – Chàng cầu thủ trẻ tuổi có gia thế khủng trong Man City là ai?

Leroy Sane sinh ngày 11 tháng 1 năm 1996, sinh ra và lớn lên ở Essen, Đức. Với chiều cao khủng 1m84 khiến anh chàng nổi bật trên sân. Anh là con trai của cầu thủ bóng đá quốc tế – Senegal Souleyman Sané. Và vận động viên thể dục dụng cụ Olympic Đức – Regina Weber. Cha anh gặp mẹ anh khi đang chơi chuyên nghiệp cho SG Wattenscheid 09 . Sané lớn lên ở Wattenscheid và đi học tại trường cấp hai ở Gelsenkirchen gần đó..Hiện anh đang chơi cho CLB Manchester City với vị trí quen thuộc là tiền vệ tấn công, cầu thủ chạy cánh. Đồng thời anh cũng được biết đến là cầu thủ chuyên nghiệp trong đội tuyển quốc gia Đức.

đôi nét về Leroy Sane

Leroy Sane bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình vào năm 2001 ở đội bóng đá trẻ SG Wattenscheid 09. Năm 2005, anh gia nhập Schalke 04. Ba năm sau đó anh chuyển đến Bayer Leverkusen trước khi trở lại học viện trẻ Schalke vào năm 2011. Năm 2014, Anh ký hợp đồng với Schalke kéo dài 3 năm. Anh ghi bàn thắng đầu tiên trong trận thua 2-1 trên sân nhà. Đến 2015, anh ghi bàn trong trận đấu đầu tiên tại UEFA Champions League trong chiến thắng 4-3 trước đối thủ Real Madrid. Năm 2016 anh chuyển đến Manchester City với hợp đồng gia hạn 5 năm cùng mức chuyển nhượng gần 35 triệu bảng.

Vào 18/12, bàn thắng đầu tiên của anh trong màu áo của Man City là chiến thắng 2-1 trước Arsenal trên sân nhà tại Premier League. Sau một khoảng thời gian bị chấn thương. Anh trở lại trong trận đấu với Tottenham và ghi bàn trong trận hòa 2-2 vào ngày 21/1/2017.

Leroy Sane chia sẻ những khó khăn tại Bayern Munich

Leroy Sane đã hoàn tất bản hợp đồng 60 triệu euro (52 triệu bảng). Chuyển từ Manchester City sang Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái. Đó là cái kết cho những đồn đoán kéo dài một thời gian về tương lai của cầu thủ chạy cánh này.

Tới Bayern, Sane được ra sân nhiều hơn. Nhưng cầu thủ 25 tuổi không còn thường xuyên tái hiện phong độ tốt như những mùa giải tại Man City. Chính Sane cũng thừa nhận rằng đã không ở phong độ tốt nhất trong giai đoạn đầu ở Bayern. Dù vậy, tuyển thủ Đức muốn bỏ lại mùa 2020-21 ở phía sau để hướng tới Euro 2020 với sự lạc quan. Sane trò chuyện thông qua video với Goal: “Tôi biết rằng mình đã không có mùa giải 2020-21 xuất sắc.”

“Đối với tôi, tình hình nhìn chung là khó khăn do tác động từ chấn thương đầu gối. Điều quan trọng là tôi phải lấy lại nhịp độ, thể lực, điều mà tôi đã dần làm được. Bây giờ tôi đang dồn hết sự tập trung vào Euro cùng ĐT Đức.”

Leroy Sane ở bayern

Chia sẻ thêm của Sane

Sane nói thêm về cơ hội giành được danh hiệu lớn đầu tiên kể từ World Cup 2014 của ĐT Đức: “Giành được chức vô địch Euro là một giấc mơ rất lớn. Chúng tôi phải cố gắng hết sức và đội tuyển đang chuẩn bị rất tốt.” “Có một áp lực nhất định, nhưng toàn đội đều mong chờ thử thách này.”

Sane đã ra sân 44 trận trên mọi đấu trường trong màu áo Bayern ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, trong số 34 trận đấu của họ tại Bundesliga. Mũi công sinh năm 1996 chỉ đá chính có 18 trận. Anh kết thúc mùa giải với 10 bàn thắng và 12 pha kiến tạo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *