SBTC Tốc Chiến giành chức vô địch Icon Series SEA Mùa Hè 2021

SBTC Tốc Chiến giành chức vô địch Icon Series SEA Mùa Hè 2021

SBTC Esports đã đánh bại Cerberus Esports 4-0 trong trận chung kết Icon Series SEA Summer 2021 để giành chức vô địch. Sau khi đánh bại Saigon Mirage, một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, SBTC Esports đã trực tiếp bước vào trận chung kết Icon Series SEA Summer 2021. Đó là đối thủ mà SBTC đã đánh bại nên họ hoàn toàn có quyền tự tin thể hiện bản lĩnh của mình. Đúng như dự đoán, đội SBTC Esports đã vượt trội hơn, đánh bại đối thủ và không ai có thể nghĩ rằng Quân đoàn của Thầy Giáo Ba lại kết thúc trận đấu chóng vánh như vậy. Cùng Cập nhật game 24h tìm hiểu thông tin này nhé!

Tốc Chiến Icon Series SEA Mùa Hè 2021 đã tìm ra cái tên cho chức vô địch – SBTC ESports

Tốc Chiến Icon Series SEA Mùa Hè 2021 đã tìm ra cái tên cho chức vô địch - SBTC ESports

Như đã biết, giải đấu Tốc Chiến Icon Series SEA Mùa Hè 2021 đã diễn ra từ ngày 15.4 vừa qua và đã đi đến giai đoạn cuối cùng để tìm ra nhà vô địch. Dù sở hữu phong độ hủy diệt ở những vòng đấu đầu tiên. Thế nhưng Saigon Phantom đã “gục ngã” trước những cái tên sừng sỏ khác. Và trận chung kết diễn ra vào ngày 30.5 vừa qua cũng là cuộc đấu của SBTC eSports và Cerberus eSports. Cả 2 đội tuyển đã đả bại SGP và giành được quyền vào trận đấu quyết định này.

Ngay từ ván đấu đầu tiên, cả hai đội đã liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng. SBTC là đội tuyển tỏ ra nhỉnh hơn trong khả năng kiểm soát mục tiêu lớn cũng như khả năng giao tranh tổng. Qua đó họ vươn lên dẫn trước 1-0 sau 18 phút thi đấu.

Sự vượt trội tiếp tục được SBTC Esports thể hiện ở những ván đấu tiếp theo. Bởi họ đã chơi một cách lấn lướt ở tất cả mọi vị trí. Có lẽ khó khăn lớn nhất mà Ceberus Esports gây ra với SBTC là gần 10 nghìn vàng dẫn trước ở trong vấn đấu thứ 3. Tuy nhiên số vàng này đã không thể mua được 1 ván thắng nào cho Cerberus. Với lợi thế lớn về mặt tâm lý, SBTC eSports đã tiếp tục “hủy diệt” đối thủ trong ván đấu quyết định. Qua đó họ đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-0.

Cùng nhìn lại toàn cảnh trận chung kết

Cùng nhìn lại toàn cảnh trận chung kết

Ván 1

Cerberus Esports là đội áp đảo về số điểm hạ gục nhờ khả năng đi gank hiệu quả của Vi. Thế nhưng, họ lại không thể tạo ra lượng tiền vượt trội so với đối thủ. Bởi các chủ lực của SBTC có được lượng farm tốt hơn hẳn so với những người chơi cùng vị trí. Và khi CES không thể snowball thành công, SBTC đã dần giành lại thế trận. Họ thậm chí còn tận dụng sai lầm khi di chuyển của Khuyển Vương để có được Baron và 2 đường lính siêu cấp trước khi kết thúc ván đấu sau 19 phút.

Ván 2

Sau vài phút đầu trận có phần cân bằng. SBTC đã làm chủ thế trận trong giai đoạn sau của ván đấu. Với sự áp đảo về mọi mặt, SBTC lăn quả cầu tuyết một cách chậm rãi nhưng vững chắc. Sau đó họ rồi kết liễu CES ở phút thứ 19.

Ván 3

Đây là ván đấu mà CES đã lợi thế cực lớn. Bởi vì có thời điểm, họ đã dẫn trước đối phương tới 8000 Vàng. Thế nhưng, sự tỏa sáng của Camille trong tay Minas đã giúp SBTC chiến thắng. Họ chiến thắng trong pha giao tranh bước ngoặt của ván đấu. Ngay sau khi thắng giao tranh, SBTC lập tức ăn Baron cùng Rồng Ngàn Tuổi. Đồng thời kết liễu trận đấu trong sự nuối tiếc của CES.

Ván 4

Không còn gì để mất, Khuyển Vương đã cố gắng thực hiện những pha giao tranh sớm. Nhưng SBTC đã đáp trả một cách đầy mạnh mẽ. Họ giành chiến thắng ở mọi mặt trận và kiểm soát các mục tiêu một cách hợp lý. Càng thi đấu, CES càng bị lấn lướt và điều gì đến cũng đã phải đến. SBTC đã hủy diệt CES sau 13 phút thi đấu.

Đây là chức vô địch đầu tiên của tổ chức SBTC. Trong khi đó, mục tiêu trọng yếu mà Thầy Ba và những người sáng lập tổ chức này hướng tới là chức vô địch giải đấu LMHT Việt Nam – VCS thì vẫn đang khá xa vời với họ vào thời điểm hiện tại. Tháng 6 tới, SBTC Esports sẽ cùng Cerberus Esports tham dự giải đấu Siêu Cúp Mùa Hè, giải đấu liên khu vực với sự tham gia của nhiều đội tuyển quốc tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *